Clock


วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แพ็กเกจคลอดบุตร โรงพยาบาลกรุงเทพ

การคลอดปกติแบบเหมาจ่าย
เลือกสิ่งดี ดี ให้คุณแม่กับลูกน้อย ด้วยแพคเกจคลอดแบบเหมาจ่าย กับโรงพยาบาลกรุงเทพ เพราะเราเข้าใจความรู้สึกของคนเป็น พ่อ - แม่ และรู้ซึ้งถึงคำว่า "ลูก" ว่าสำคัญต่อคุณมากขนาดไหน การที่เราได้มีโอกาสดูแลสมาชิกตัวน้อย ๆ ของคุณให้ออกมาสู่โลกภายนอกอย่างปลอดภัย จึงเป็นสิ่งที่เราปรารถนา และมากไปกว่านั้น ค่าใช้จ่ายในการคลอดราคาสบาย สบาย ด้วยแพคเกจคลอดปกติแบบเหมาจ่ายเพียง 38,000 บาท คลอดปกติแบบไม่เจ็บเพียง 48,000 บาท นอนโรงพยาบาล 48 ชั่วโมง ภายใต้การบริการที่ดี การดูแลเอาใจใส่อย่างทั่วถึง และปลอดภัยทุกขั้นตอนจากทีมแพทย์ พยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านสูติกรรม พร้อมพรั่งด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย สมกับที่เป็นโรงพยาบาลแห่งแรกของไทย ที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานระดับโลก
ค่าใช้จ่ายของแม่ประกอบด้วย ค่าแพทย์ ได้แก่ สูติแพทย์ กุมารแพทย์ ค่าห้องคลอด และทีมงานห้องคลอด ค่าห้องพัก (เดี่ยว) สำหรับคุณแม่พร้อมอาหาร และค่าบริการพยาบาล ค่าห้องพักสำหรับทารกแรกเกิด 48 ชั่วโมง ค่าเครื่องมือแพทย์ห้องคลอด อุปกรณ์ และยาระงับความรู้สึกในการทำคลอด ค่าเวชภัณฑ์ และค่ายา ตลอดเวลาที่อยู่โรงพยาบาล แต่ไม่รวมค่ายากลับบ้าน ค่าตรวจทางห้องปฏิบัติการที่จำเป็นสำหรับคุณแม่ ได้แก่ CBC ของทารกได้แก่ ABO gr., Rh, Screening KPU, G6PD นอกจากนั้นรวมวัคซีน Hepatitis B เข็มแรก, BCG แรกเกิด และ Vitamin K รวมเครื่องตรวจการทำงานหัวใจทารกในครรภ์
ในกรณีคลอดแบบไม่เจ็บ รวมค่าเครื่องมือ และอุปกรณ์ รวมทั้งค่าวิสัญญีแพทย์ โดยการฉีดยาชาเฉพาะที่ไขสันหลัง ค่าตรวจการได้ยินของทารก (OAE) ชุดของขวัญสำหรับทารก ภาพแรกเกิดของทารก พร้อมกรอบรูปมูลค่า 750 บาท ค่าบริการจัดทำใบสูติบัตร ค่าใช้จ่ายข้างต้นไม่รวมถึง กรณีใช้หัตถการช่วยคลอดทางช่องคลอด มีค่าเครื่องมือ 1,000 บาท และค่า สูติแพทย์เพิ่ม 2,000 บาท ในกรณีที่รกติดแน่น ต้องใช้การดมยาสลบช่วย มีค่าบริการ วิสัญญีแพทย์และการดมยาเพิ่ม 6,000 บาท
ทำหมันหลังคลอด (24-48 ชั่วโมง) เสียค่าบริการเพิ่ม 12,000 บาท
การ คลอดทารกแฝดที่มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ไม่มีโรคแทรกซ้อน โรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คนละ 7,000 บาท โดยทารกจะพักอยู่ภายในห้องแรกเกิด ภายในเวลาที่กำหนดตามบริการแบบเหมาจ่าย (ไม่รวมครรภ์แฝดที่คลอดก่อนกำหนด )
กรณีทารกมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้น โดยไม่มีผลต่อมารดา โรงพยาบาลจะหักค่าใช้จ่ายเฉพาะทารกและกุมารแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 7,000 บาท ออกจากค่าบริการแบบเหมาจ่าย และคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงในอัตรา ปกติ พร้อมมอบส่วนลดให้ 15% กรณีการคลอดเกิดโรคแทรกซ้อนกับมารดา จะไม่สามารถใช้บริการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ โรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นตามจริงในอัตราปกติ พร้อมมอบส่วนลด 15 % กรณีที่มารดาใช้บริการคลอดแบบเหมาจ่าย แต่จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดคลอด สามารถใช้โปรแกรมการผ่าตัดคลอดแบบเหมาจ่ายได้ โดยจ่ายส่วนเกินค่ายา และเวชภัณฑ์ รวมทั้งค่าพยาบาลในห้องคลอด คิดค่าใช้จ่าย ในราคาเหมาจ่ายเพิ่ม 3,000 บาท ถ้าฉีดยาชาที่ไขสันหลังเพื่อลดปวดเหมาจ่ายเพิ่ม 6,000 บาท ไม่ครอบคลุม กรณีมารดามีโรคแทรกซ้อนทางอายุรกรรม ซึ่งจำเป็นต้องมีค่ารักษาเพิ่มเติม เช่น มะเร็ง ปอด หัวใจ เบาหวาน หรือเคยมีประวัติการผ่าตัดหลัง
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวภายในห้องพัก เช่น เครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ และอาหารญาติ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะคิดในราคาปกติ ส่วนต่างค่าห้อง จากราคาเหมาจ่าย ส่วนลดสำหรับ บริษัทคู่สัญญา บริษัทประกัน และบัตรส่วนลด VIP ไม่สามารถใช้ร่วม กับราคาเหมาจ่าย หมายเหตุ ราคานี้ใช้ไม่ใช้ในกรณีประกันต่างประเทศ โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนราคาแบบเหมาจ่าย โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ราคานี้สามารถใช้สิทธิ์ได้ ถึง 31 ธันวาคม 2550 นี้เท่านั้น
การคลอดแบบผ่าตัดท้องคลอดเหมาจ่าย
 การคลอดแบบผ่าท้องคลอดเหมาจ่าย เพียง 56,000 บาท นอนโรงพยาบาล 72 ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายของแม่ประกอบด้วย
ค่าแพทย์ ได้แก่ สูติแพทย์ กุมารแพทย์ และวิสัญญีแพทย์
ค่าใช้จ่ายในห้องคลอด ห้องผ่าตัด และพยาบาลผู้ช่วยแพทย์ผ่าตัด ห้องพักฟื้น
ค่าเครื่องมือแพทย์ ห้องผ่าตัด อุปกรณ์ และยาระงับความรู้สึกในการผ่าตัด ทั้งดมยาสลบ และฉีดยาชาเฉพาะที่ไขสันหลัง (บล็อคหลัง)
ค่าห้องพัก (เดี่ยว) สำหรับคุณแม่ 72 ชั่วโมง พร้อมอาหาร และค่าบริการพยาบาล
ค่าเวชภัณฑ์ และค่ายา ตลอดเวลาที่นอนโรงพยาบาล แต่ไม่รวมค่ายากลับบ้าน
ค่า ตรวจทางห้องปฏิบัติการของคุณแม่ ได้แก่ CBC ส่วนของทารก ได้แก่ ABO, Rh, Screening PKU และ G6PD รวมวัคซีนแรกเกิด เช่น BCG, Vitamin K และ Hepatitis B เข็มที่ 1 รวมเครื่องตรวจการทำงานหัวใจทารกในครรภ์
หากเพิ่มการทำหมันคุณแม่ เพิ่มค่าบริการ 3,000 บาท
หากเพิ่มการผ่าตัดไส้ติ่ง เพิ่มค่าบริการ 5,000 บาท
หากเพิ่มการทำหมันและผ่าตัดไส้ติ่ง เพิ่มค่าบริการ 6,000 บาท
ค่าจองเลือด จำนวน 1 U แต่ไม่รวมค่าเลือด และส่วนประกอบของเลือดที่ให้ระหว่างผ่าตัดและหลังผ่าตัด
ค่าห้องพักสำหรับทารกแรกเกิด และค่าบริการทางการพยาบาล 72 ชั่วโมง
ค่าตรวจการได้ยินของทารก (OAE)
ชุดของขวัญสำหรับทารก
ภาพแรกเกิดของทารก พร้อมกรอบรูปมูลค่า 750 บาท
ค่าบริการจัดทำใบสูติบัตร
ค่าใช้จ่ายข้างต้นไม่รวมถึง
ค่าแพทย์ผู้ช่วยผ่าตัด
กรณี พักเกินวันที่กำหนดไว้ โรงพยาบาลขอคิดค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินตามความเป็นจริงในอัตราปกติ พร้อมมอบส่วนลด 15 % สำหรับค่าห้องพัก และค่ายา ยกเว้นค่าสูติแพทย์ สามารถคิดค่าบริการตรวจเยี่ยมเพิ่มของแพทย์นั้นๆ
การคลอดทารกแฝดที่ มีสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์ไม่มีโรคแทรกซ้อน โรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่ม คนละ 7,000 บาท โดยทารกจะพักอยู่ภายในห้องแรกเกิด ภายในเวลาที่กำหนดตามบริการแบบเหมาจ่าย 
กรณีเกิดโรคแทรกซ้อนกับคุณ แม่ จะไม่สามารถใช้บริการแบบเหมาจ่ายได้ โรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายตามความจริง พร้อมมอบส่วนลด 15 % ค่าห้องพักและค่ายา ถ้าทารกมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นโดยไม่มีผลต่อมารดา โรงพยาบาลจะหักค่าใช้จ่ายเฉพาะทารกและกุมารแพทย์ เป็นจำนวนเงิน 7,000 บาท ออกจากค่าบริการแบบเหมาจ่าย และคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงในอัตรา ปกติ พร้อมมอบส่วนลดให้ 15 % ค่าห้องพักและค่ายา
กรณีที่มารดาใช้บริการคลอด เหมาจ่ายแบบคลอดปกติ แต่จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดคลอด สามารถใช้โปรแกรมการผ่าตัดคลอดแบบเหมาจ่ายได้ โดยจ่ายส่วนเกินค่ายาและเวชภัณฑ์ ค่าพยาบาลในห้องคลอด ในราคาเหมาจ่าย 3,000 บาท ถ้าฉีดยาชาที่ไขสันหลังเพื่อลดปวดเหมาจ่าย 6,000 บาท
ในกรณีที่มีการกำหนดฤกษ์ผ่าตัดคลอด ในช่วงเวลา 21.00 - 7.00 น. มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม 3,000 บาท
การตรวจระหว่างฝากครรภ์จนถึงวันคลอดจะไม่รวมอยู่ในเงื่อนไขนี้
ไม่ ครอบคลุม กรณีมารดามีโรคแทรกซ้อนทางอายุรกรรม ซึ่งจำเป็นต้องมีค่ารักษาเพิ่มเติม เช่น มะเร็ง ปอด หัวใจ เบาหวาน หรือ เคยมีประวัติการผ่าตัดหลัง มารดาที่มีปัญหาทางสุขภาพ และอาจก่อให้เกิดภาวะความเสี่ยงสูงในการคลอดบุตร ได้แก่ ภาวะครรภ์เป็นพิษ ที่รุนแรง ครรภ์แฝดที่มีภาวะแทรกซ้อน คุณแม่ที่มีโรคประจำตัวที่ต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด เช่น ติดเชื้อ HIV โรคเบาหวานที่ยังควบคุมไม่ได้ โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ปอด ไต มะเร็งหรือมีประวัติการผ่าตัดหลัง
ค่าใช้จ่ายส่วนตัวภายในห้องพัก เช่น เครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ และอาหารญาติ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะคิดในราคาปกติ ส่วนต่างค่าห้อง จากราคาเหมาจ่าย ส่วนลดสำหรับ บริษัทคู่สัญญา บริษัทประกัน และบัตรส่วนลด VIP ไม่สามารถใช้ร่วม กับราคาเหมาจ่าย หมายเหตุ ราคานี้ไม่ใช้ในกรณีมีประกันต่างประเทศ โรงพยาบาลขอสงวนสิทธิ์ ในการปรับเปลี่ยนราคาแบบเหมาจ่าย โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า ราคานี้สามารถใช้สิทธิ์ได้ ถึง 31 ธันวาคม 2550 นี้เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา