Clock


วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แพ็กเก็จคลอดบุตรโรงพยาบาลบำรุงราษฎ์

การคลอดปกติ ( 25th Anniversary ) Package Code: OBST 1.2.1 Effective Date: 18 กรกฎาคม 2548 (First Originated : 1 เมษายน 2548)
สรุป: โปรแกรมนี้เป็นบริการการคลอดแบบเหมาจ่ายของการคลอดปกติ มารดาและทารกจะได้รับการดูแลในโรงพยาบาล เป็นระยะเวลา 2 คืน รายการที่รวมอยู่ในโปรแกรม:
ค่าห้องคลอดและทีมงานห้องคลอด
ค่าห้องพักประเภทห้องเดี่ยวสำหรับมารดา พร้อมอาหารและ ค่าบริการพยาบาล รวม 2 คืน
ค่าห้องทารกแรกเกิดและค่าบริการพยาบาลรวม 2 คืน
การ ตรวจทางห้องปฏิบัติการที่จำเป็นสำหรับมารดาและทารกได้แก่ - CBC , Anti HIV สำหรับมารดา - Neonatal Grouping ( ABO Grouping , Rh Grouping ) & Direct Coomb’s Test , *PKU , TSH(Newborn) Hct , Microbilirubin สำหรับทารก
ค่ายาและค่าเวชภัณฑ์ ที่จำเป็นสำหรับการคลอด
ค่าอุปกรณ์การแพทย์ในการทำคลอดรวมทั้งเครื่องตรวจการทำงานของหัวใจทารกในครรภ์
ค่าแพทย์ ได้แก่ สูติแพทย์ กุมารแพทย์ บริการอื่น ๆ ได้แก่
1. อบรมหลักสูตรการเตรียมตัวก่อนคลอด
2. ชุดของขวัญสำหรับทารก
3. ภาพแรกของลูก
4. บริการจัดทำสูติบัตร รายการที่ไม่รวมอยู่ในโปรแกรม: กรณีมารดาพักรักษาพยาบาลเกิน 2 คืน
โรง พยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินตามความเป็นจริง สูติแพทย์สามารถคิดค่าบริการตรวจเยี่ยมผูป่วยเพิ่มเติมในอัตราปกติของแพทย์ ท่านนั้น
บริการคลอดแบบเหมาจ่ายใช้ได้เฉพาะในกรณีการคลอดทารกเพียง หนึ่งคนและไม่มีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นเท่านั้น ถ้ามีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นกับมารดาจะไม่สามารถใช้บริการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ และโรงพยาบาลฯ จะคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง ถ้าทารกมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นโดยไม่มีผลต่อมารดาโรงพยาบาลฯ จะหักค่าใช้จ่าย เฉพาะส่วนของทารกและกุมารแพทย์เป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท ออกจากค่าบริการเหมาจ่าย และจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับทารกตามความเป็นจริงค่ากุมารแพทย์ ซึ่งจะคิดตามอัตราปกติของแพทย์ท่านนั้น
การผ่าตัดคลอด กรณีที่มารดาใช้บริการคลอดเหมาจ่ายสำหรับการคลอดปกติ แต่จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดคลอด สามารถเปลี่ยนไปใช้โปรแกรมการผ่าตัดคลอดแบบเหมาจ่ายได้
ค่าวิสัญญี แพทย์ในการฉีดยาเข้าไขสันหลัง ในกรณีมีข้อบ่งชี้ทางการแพทย์ให้เปลี่ยนมาใช้โปรแกรมคลอดชนิด OBST 1.3 ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการทำคลอดปกติครั้งนี้ ค่าเวชภัณฑ์และการตรวจพิเศษที่ไม่รวมในราคาบริการแบบเหมาจ่ายได้แก่ หมอนรองให้นม ( Baby’s Pillow ) , การตรวจการได้ยินของทารก ( New Born Hearing Screening Test ) , ผ้าอ้อมชนิดผ้า ( Diaper Cloth) , ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่นำกลับบ้าน ( Pamper Baby Dry )
ค่าใช้จ่ายส่วน ตัวภายในห้องพัก เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ และค่าอาหารตามสั่ง ซึ่งทางโรงพยาบาลจะคิดตามราคาปกติ ยาและเวชภัณฑ์สำหรับนำกลับบ้าน ราคาบริการแบบเหมาจ่ายสามารถใช้ได้เฉพาะกับแพทย์ที่เข้าร่วมในโครงการบริการ คลอดแบบเหมาจ่ายเท่านั้น
ผู้มีสิทธิใช้โปรแกรม: มารดาที่มีปัญหาทางสุขภาพและอาจก่อให้เกิดภาวะความเสี่ยงสูงในการคลอดบุตรจะ ไม่สามารถใช้โปรแกรมการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ ซึ่งได้แก่ ครรภ์แฝด ,ภาวะครรภ์เป็นพิษ , รกลอกตัวก่อนกำหนด ,รกเกาะต่ำ เป็นต้น ภาวะเลือดออกผิดปกติขณะตั้งครรภ์ มารดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังซึ่งต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยได้รับการพิจารณาจากแพทย์เจ้าของไข้
ราคาโปรแกรม: 42,900 บาท ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ค่าขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศของทารก(เพศชาย) คิดเพิ่มตามความเป็นจริงในอัตราปกติ การทำหมันหญิงหลังคลอดคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงในอัตราปกติ หมายเหตุ: ทางโรงพยาบาลขอยกเว้นการกำหนดฤกษ์เวลาคลอด – ผ่าตัดคลอดบุตรในเวลา 21.00 – 7.00 น.
ราคาบริการแบบเหมาจ่ายสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เลือกพักในห้อง เดี่ยวธรรมดาเท่านั้น ค่าบริการแบบเหมาจ่ายไม่สามารถใช้ร่วมกับการส่งเก็บบริษัทคู่สัญญา บริษัทประกัน รวมถึงส่วนลดในฐานะบริษัทคู่สัญญา บริษัทประกันและสิทธิพิเศษอื่นๆ ราคานี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่คลอดระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม 2548 ถึง31 ธันวาคม 2549 เท่านั้น ราคาโปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า
การคลอดปกติโดยฉีดยาชา ที่ไขสันหลัง ( 25th Anniversary ) Package Code: OBST 1.3.1 Effective Date: 18 กรกฎาคม 2548 (First Originated : 1 เมษายน 2548)
สรุป: โปรแกรมนี้เป็นบริการการคลอดแบบเหมาจ่ายของการคลอดปกติ โดยฉีดยาชาที่ไขสันหลัง
มารดาและทารกจะได้รับการดูแลในโรงพยาบาล เป็นระยะเวลา 2 คืน
รายการที่รวมอยู่ในโปรแกรม:
ค่าห้องคลอดและทีมงานห้องคลอด
ค่าห้องพักประเภทห้องเดี่ยวสำหรับมารดา พร้อมอาหารและ ค่าบริการพยาบาล รวม 2 คืน
ค่าห้องทารกแรกเกิดและค่าบริการพยาบาลรวม 2 คืน
การ ตรวจทางห้องปฏิบัติการที่จำเป็นสำหรับมารดาและทารกได้แก่ - CBC , Anti HIV สำหรับมารดา - Neonatal Grouping ( ABO Grouping , Rh Grouping ) & Direct Coomb’s Test , *PKU , TSH(Newborn) Hct , Microbilirubin สำหรับทารก
ค่ายาและค่าเวชภัณฑ์ ที่จำเป็นสำหรับการคลอด ค่ายาชาที่ฉีดเข้าไขสันหลัง
ค่า อุปกรณ์การแพทย์ในการทำคลอดรวมทั้งเครื่องตรวจการทำงานของหัวใจทารกในครรภ์ ค่าแพทย์ ได้แก่ สูติแพทย์ กุมารแพทย์ และ วิสัญญีแพทย์
บริการอื่น ๆ ได้แก่
1. อบรมหลักสูตรการเตรียมตัวก่อนคลอด
2. ชุดของขวัญสำหรับทารก
3. ภาพแรกของลูก
4. บริการจัดทำสูติบัตร
รายการที่ไม่รวมอยู่ในโปรแกรม:
กรณี มารดาพักรักษาพยาบาลเกิน 2 คืน โรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินตามความเป็นจริง สูติแพทย์สามารถคิดค่าบริการตรวจเยี่ยมผูป่วยเพิ่มเติมในอัตราปกติของแพทย์ ท่านนั้น บริการคลอดแบบเหมาจ่ายใช้ได้เฉพาะในกรณีการคลอดทารกเพียงหนึ่งคนและไม่มีโรค แทรกซ้อนเกิดขึ้นเท่านั้น ถ้ามีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นกับมารดาจะไม่สามารถใช้บริการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ และโรงพยาบาลฯ จะคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง ถ้าทารกมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นโดยไม่มีผลต่อมารดาโรงพยาบาลฯ จะหักค่าใช้จ่าย เฉพาะส่วนของทารกและกุมารแพทย์เป็นจำนวนเงิน 9,000 บาท ออกจากค่าบริการเหมาจ่าย และจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับทารกตามความเป็นจริงค่ากุมารแพทย์ ซึ่งจะคิดตามอัตราปกติของแพทย์ท่านนั้น การผ่าตัดคลอด
กรณีที่มารดา ใช้บริการคลอดเหมาจ่ายสำหรับการคลอดปกติ แต่จำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดคลอด สามารถเปลี่ยนไปใช้โปรแกรมการผ่าตัดคลอดแบบเหมาจ่ายได้ ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการทำคลอดปกติครั้งนี้ ค่าเวชภัณฑ์และการตรวจพิเศษที่ไม่รวมในราคาบริการแบบเหมาจ่ายได้แก่ หมอนรองให้นม ( Baby’s Pillow ) , การตรวจการได้ยินของทารก ( New Born Hearing Screening Test ) , ผ้าอ้อมชนิดผ้า ( Diaper Cloth) , ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่นำกลับบ้าน ( Pamper Baby Dry )
ค่าใช้จ่ายส่วน ตัวภายในห้องพัก เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ และค่าอาหารตามสั่ง ซึ่งทางโรงพยาบาลจะคิดตามราคาปกติ ยาและเวชภัณฑ์สำหรับนำกลับบ้าน ราคาบริการแบบเหมาจ่ายสามารถใช้ได้เฉพาะกับแพทย์ที่เข้าร่วมในโครงการบริการ คลอดแบบเหมาจ่ายเท่านั้น ผู้มีสิทธิใช้โปรแกรม: มารดาที่มีปัญหาทางสุขภาพและอาจก่อให้เกิดภาวะความเสี่ยงสูงในการคลอดบุตรจะ ไม่สามารถใช้โปรแกรมการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ ซึ่งได้แก่ ครรภ์แฝด ,ภาวะครรภ์เป็นพิษ , รกลอกตัวก่อนกำหนด ,รกเกาะต่ำ เป็นต้น ภาวะเลือดออกผิดปกติขณะตั้งครรภ์ มารดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังซึ่งต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยได้รับการพิจารณาจากแพทย์เจ้าของไข้
ราคาโปรแกรม: 52,900 บาท ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ค่าขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศของทารก(เพศชาย) คิดเพิ่มตามความเป็นจริงในอัตราปกติ การทำหมันหญิงหลังคลอดคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงในอัตราปกติ หมายเหตุ: ทางโรงพยาบาลขอยกเว้นการกำหนดฤกษ์เวลาคลอด – ผ่าตัดคลอดบุตรในเวลา 21.00 – 7.00 น. ราคาบริการแบบเหมาจ่ายสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เลือกพักในห้องเดี่ยวธรรมดาเท่า นั้น ค่าบริการแบบเหมาจ่ายไม่สามารถใช้ร่วมกับการส่งเก็บบริษัทคู่สัญญา บริษัทประกัน รวมถึงส่วนลดในฐานะบริษัทคู่สัญญา บริษัทประกันและสิทธิพิเศษอื่นๆ ราคานี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่คลอดระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม 2548 ถึง31 ธันวาคม 2549 เท่านั้น ราคาโปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า
 การผ่าตัดคลอด ( 25th Anniversary ) Package Code: OBST 2.2.1 Effective Date: 18 กรกฎาคม 2548 (First Originated : 1 เมษายน 2548)
สรุป: โปรแกรมนี้เป็นบริการคลอดแบบเหมาจ่ายของการผ่าตัดคลอด มารดาและทารกจะได้รับการดูแลในโรงพยาบาล เป็นระยะเวลา 3 คืน รายการที่รวมอยู่ในโปรแกรม:
ค่าห้องคลอด ทีมงานห้องคลอด และค่าห้องผ่าตัด
ค่าห้องพักประเภทห้องเดี่ยวสำหรับมารดา พร้อมอาหารและ ค่าบริการพยาบาล รวม 3 คืน
ค่า ห้องทารกแรกเกิดและค่าบริการพยาบาลรวม 3 คืน การตรวจทางห้องปฏิบัติการที่จำเป็นสำหรับมารดาและทารกได้แก่ - CBC , Anti HIV สำหรับมารดา - Neonatal Grouping ( ABO Grouping , Rh Grouping ) & Direct Coomb’s Test , *PKU , TSH(Newborn) Hct , Microbilirubin สำหรับทารก ค่ายา ,ยาสลบ, ค่าเวชภัณฑ์, และค่าก๊าซ ทางการแพทย์ ที่จำเป็นสำหรับการคลอด
ค่าอุปกรณ์การแพทย์ในการทำคลอดรวมทั้ง เครื่องตรวจการทำงานของหัวใจทารกในครรภ์ ค่าแพทย์ ได้แก่ สูติแพทย์ กุมารแพทย์ วิสัญญีแพทย์ และ แพทย์ผู้ช่วยศัลยแพทย์
บริการอื่น ๆ ได้แก่
1. อบรมหลักสูตรการเตรียมตัวก่อนคลอด
2. ชุดของขวัญสำหรับทารก
3. ภาพแรกของลูก
4. บริการจัดทำสูติบัตร
รายการที่ไม่รวมอยู่ในโปรแกรม:
กรณี มารดาพักรักษาพยาบาลเกิน 3 คืน โรงพยาบาลจะคิดค่าใช้จ่ายส่วนที่เกินตามความเป็นจริง สูติแพทย์สามารถคิดค่าบริการตรวจเยี่ยมผูป่วยเพิ่มเติมในอัตราปกติของแพทย์ ท่านนั้น บริการคลอดแบบเหมาจ่ายใช้ได้เฉพาะในกรณีการคลอดทารกเพียงหนึ่งคนและไม่มีโรค แทรกซ้อนเกิดขึ้นเท่านั้น ถ้ามีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นกับมารดาจะไม่สามารถใช้บริการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ และโรงพยาบาลฯ จะคิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริง ถ้าทารกมีโรคแทรกซ้อนเกิดขึ้นโดยไม่มีผลต่อมารดาโรงพยาบาลฯ จะหักค่าใช้จ่าย เฉพาะส่วนของทารกและกุมารแพทย์เป็นจำนวนเงิน 10,000 บาท ออกจากค่าบริการเหมาจ่าย และจะคิดค่าใช้จ่ายสำหรับทารกตามความเป็นจริงค่ากุมารแพทย์ ซึ่งจะคิดตามอัตราปกติของแพทย์ท่านนั้น
ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวกับการทำคลอดปกติครั้งนี้ ค่าเวชภัณฑ์และการตรวจพิเศษที่ไม่รวมในราคาบริการแบบเหมาจ่ายได้แก่ หมอนรองให้นม ( Baby’s Pillow ) , การตรวจการได้ยินของทารก ( New Born Hearing Screening Test ) , ผ้าอ้อมชนิดผ้า ( Diaper Cloth) , ผ้าอ้อมสำเร็จรูปที่นำกลับบ้าน ( Pamper Baby Dry ) การเตรียมและใช้สารเลือด ค่าใช้จ่ายส่วนตัวภายในห้องพัก เช่น ค่าเครื่องดื่ม ค่าโทรศัพท์ และค่าอาหารตามสั่ง ซึ่งทางโรงพยาบาลจะคิดตามราคาปกติ ยาและเวชภัณฑ์สำหรับนำกลับบ้าน ราคาบริการแบบเหมาจ่ายสามารถใช้ได้เฉพาะกับแพทย์ที่เข้าร่วมในโครงการบริการ คลอดแบบเหมาจ่ายเท่านั้น ผู้มีสิทธิใช้โปรแกรม: มารดาที่มีปัญหาทางสุขภาพและอาจก่อให้เกิดภาวะความเสี่ยงสูงในการคลอดบุตรจะ ไม่สามารถใช้โปรแกรมการคลอดแบบเหมาจ่ายได้ ซึ่งได้แก่ ครรภ์แฝด,ภาวะครรภ์เป็นพิษ , รกลอกตัวก่อนกำหนด ,รกเกาะต่ำ เป็นต้น ภาวะเลือดออกผิดปกติขณะตั้งครรภ์ มารดาที่มีโรคประจำตัวเรื้อรังซึ่งต้องได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด โดยได้รับการพิจารณาจากแพทย์เจ้าของไข้ ผู้ที่ทำหัตถการอื่นๆร่วมเช่น Appendectomy , Myomectomy , Ovariancystectomy
ราคาโปรแกรม: 61,900 บาท ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม: ค่าขลิบหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศของทารก(เพศชาย) คิดค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงในอัตราปกติ การทำหมันหญิงพร้อมกับการผ่าตัดคลอดคิดเพิ่ม 8,000 บาท หมายเหตุ: 1. ทางโรงพยาบาลขอยกเว้นการกำหนดฤกษ์เวลาคลอด – ผ่าตัดคลอดบุตรในเวลา 21.00 – 7.00 น. 2. ราคาบริการแบบเหมาจ่ายสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่เลือกพักในห้องเดี่ยวธรรมดาเท่า นั้น 3. ค่าบริการแบบเหมาจ่ายไม่สามารถใช้ร่วมกับการส่งเก็บบริษัทคู่สัญญา บริษัทประกัน รวมถึงส่วนลดในฐานะบริษัทคู่สัญญา บริษัทประกันและสิทธิพิเศษอื่นๆ 4. ราคานี้สงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่คลอดระหว่างวันที่ 18 กรกฎาคม 2548 ถึง31 ธันวาคม 2549 เท่านั้น ราคาโปรแกรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ค้นหา